Secondary

Languages

User login

Reset รหัสผ่านไม่ได้ค่ะ

ต่อจากกระทู้ที่แล้วที่ดิฉันเข้าระบบไม่ได้ หลังจากลงทะเบียนเสร็จ จึงต้องเข้าไป reset รหัสผ่านใหม่ แต่พอกรอกข้อมูลเสร็จและยืนยันข้อมูล

ระแบบก็เด้งแจ้งเตือนว่า "กรอกข้อมูลผิด ให้ตรวจสอบอีกครั้ง"

แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรคะ เพราะไม่รู้จะทำอย่างไงต่อค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ TT

ผู้ส่ง: 
เกวลิน สุขรมย์

กรณีลืมรหัสผ่าน  (มีเลขบัตรประชาชนบิดา – มารดา ในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์)
1. เข้า Website กองทุนฯ (www.studentloan.or.th)
2. คลิก บริการออนไลน์ – ระบบ e-studentloan สำหรับนักเรียน - นักศึกษา
3. คลิก ผู้ที่มีรหัสผ่านแล้ว
4. คลิก Reset รหัสผ่าน
5. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และสังเกตุตรง 3 ช่องสุดท้าย ให้เลือกกรอกข้อมูลข้อใดข้อหนึ่ง > คลิกยืนยัน หลังจากนั้นระบบจะขึ้นรหัสใหม่เป็นภาษาอังกฤษพิมพ์เล็กให้ผู้กู้จดรหัสผ่านไว้ > คลิก จบการทำงาน (ห้ามยืนยันซ้ำเพราะรหัสผ่านจะเปลี่ยนไป)

กรณีลืมรหัสผ่าน  (ไม่มีเลขบัตรประชาชนบิดา – มารดา ในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์)
ผู้กู้จะไม่สามารถ Reset รหัสผ่านเองได้ เนื่องจากในทะเบียนบ้านในส่วนผู้ให้กำเนิดไม่มีข้อมูล ลขบัตรประจำตัวประชาชนบิดา-มารดา ซึ่งจะต้องติดต่ออำเภอหรือสำนักงานเขตพื้นที่ แจ้งเพิ่มเลขบัตรประจำตัวประชาชนบิดา – มารดา  ในทะเบียนบ้าน
เอกสารที่ต้องเตรียมมีดังนี้
1. สูติบัตรของผู้กู้
2. ทะเบียนบ้านฉบับจริง
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนบิดา - มารดา
หลังเพิ่มข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชน บิดา – มารดา เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้กู้ติดต่อ กยศ.Call Center       0 2016 4888 กด 9 หรือแจ้งผ่าน mail info (หน้า website กองทุนฯ) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบในระบบทะเบียนราษฎร์อีกครั้ง รอประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นผู้กู้สามาถ Reset ได้ด้วยตัวเอง